YouTube Go Apk - Xem Video Trên Điện Thoại Android

Youtube là mạng xã hội hàng đầu về Video được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, nơi bạn có thể thưởng thức bất kỳ nội dung yêu thích nào phù hợp ngay trên smartphone cực dễ dàng.

Youtube Go giúp bạn truy cập và xem các video chất lượng cao do người dùng chia sẻ chính thức trên trang chủ youtube.com. Ngoài hỗ trợ xem, chia sẻ video lên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Tumblr, Instagram... thì còn cho phép bạn phát trực tiếp video với chất lượng cao để chia sẻ  các sự kiện hay tài năng nghệ thuật tới người xem trên toàn cầu.

YouTube Go Apk - Xem Video Trên Điện Thoại Android


Youtube Go APK
là phiên bản mới giúp bạn xem video thoải mái hơn cũng như để tải xuống các bộ phim yêu thích từ clip đang xem đơn giản mà không cần thêm ứng dụng hỗ trợ khác.

Ưu điểm và tính năng nổi bật

- Giúp mọi người khám phá các video phổ biến nhất như ca nhạc, phim, TV, hài, thời trang, du lịch, ẩm thực, thể thao... và hàng ngàn nội dung hấp dẫn khác với các chủ đề vô cùng phong phú.

- Tải xuống các video hay thêm vào danh sách yêu thích chỉ trong một vài chạm.

- Quản lý dữ liệu và bộ nhớ thiết bị.

- Tùy chọn xem và tải xuống video với chức năng xem trước hoặc giới hạn về MB bộ nhớ để sử dụng cho Video.

- Tải video về thẻ nhớ hay bộ nhớ điện thoại đơn giản.

- Xem video không lo giật lag với kết nối internet chậm

- Xem các video đã tải xuống mà không tốn data

- Load nhanh hơn, không bị đơ máy

- Phù hợp với các máy bộ nhớ thấp hay kết nối mạng internet chậm

Link tải Youtube Go về máy Android

Tải về Youtube Go trực tiếp từ Ch Play là cách đơn giản, hiệu quả nhất để cài đặt ứng dụng này mà không lo về lỗi hay bảo mật như cài đặt file apk. Tải về phiên bản chính thức ở đây:
Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.youtube.mango&hl=vi

Cài đặt ứng dụng:

  • Bước 1: Mở link trên bằng ứng dụng Ch Play
  • Bước 2: Nhấp và chọn Cài đặt, Tiếp tục hay đồng ý để cài ứng dụng vào máy
  • Bước 3: Mở và test ứng dụng

Nếu máy bạn chưa cài Youtube hoặc bạn muốn cài thêm ứng dụng này thì hãy nhanh chóng tải về ngay hôm nay để cùng thưởng thức những video hot nhất, mới nhất mỗi ngày cùng Tải-ChPlay nhé. Bạn cũng có thể tham khảo và download thêm các ứng dụng khác cho dế yêu ngay trên website nếu chưa có để sở hữu trọn bộ app hot nhất cho dế yêu nhé. Nếu gặp vấn đề khó trong quá trình cài hay tải về bạn có thể comment trực tiếp ở đây để chúng tôi hỗ trợ bạn sớm nhất. Chúc bạn thành công!!!

No comments:

Post a Comment