CH Play: Cách Tải CH Play APK Về Máy Điện Thoại Android

Ch PLay hay tên gọi chuẩn là Google Play Store, là kho ứng dụng khổng lồ - chợ ứng dụng Android - Cửa hàng Play APK dành cho các thiết bị di động sử dụng nền tảng hệ điều hành Android được thiết kế và phát triển bởi Google.
Ch Play (Google Play) Store trên apkmirror.com

Ch Play APK được hàng tỷ người biết đến và sử dụng như một cửa hàng trò chơi tốt nhất hiện nay với hàng trăm nghìn game miễn phí và trả tiền được tải lên và cập nhật mỗi ngày. Đến thời điểm này Ch Play là ứng dụng được cài đặt sẵn có và mặc định trên các thiết bị Android, điều này cũng có nghĩa là bạn đang sở hữu hàng tỷ các sản phẩm số có mặt trên đó và bạn có thể cài đặt về máy bất cứ lúc nào bạn muốn. 

Các tính năng mới cập nhật của Ch Play


  1. Cải tiến giao diện người dùng, giao diện luôn là quan trọng nhất đối với mọi người dùng Android, đơn giản là vì ai cũng thích đẹp cả. Giao diện là thành phần hấp dẫn và lôi cuốn đầu tiên đối với người dùng mobile, vì vậy mà CH Play luôn cập nhật rất nhiều các phiên bản để ngày càng hoàn hảo hơn, dễ sử dụng, và luôn mang lại sự mới lạ dành cho mọi người với phiên bản mới nhất bạn có thể thấy rõ sự thay đổi về giao diện qua các nút bấm (mượt và bóng hơn), giao diện đổi màu, hay sự thay đổi về sắp xếp vị trí các danh mục nội dung.
  2. Cập nhật game, ứng dụng hàng ngày, các trò chơi, ứng dụng mới cũng được tải lên và cập nhật 24/24 vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm là mình luôn được sử dụng các phiên bản ứng dụng mới nhất của các nhà phát hành, ngoài ra bạn cần bật tính năng cập nhật tự động trên thiết bị của mình còn những việc khác bạn không cần quan tâm nhiều.
  3.  Gợi ý, đề xuất game, ứng dụng cho bạn tải xuống, Ch Play ngày càng trở lên thông minh và gần gũi với người dùng, hiểu được người dùng thông qua các thông tin mà họ cung cấp, thu thập các dữ liệu bạn xem và tìm kiếm để đưa ra cho bạn những gợi ý quan trọng mà bạn có thể cần tìm kiếm phù hợp với bạn nhất như về độ tuổi, sở thích, quốc gia, thể loại game...
  4. Tăng tính bảo mật, an toàn đối với người dùng và thiết bị. Các nội dung trên Ch play đã được đội ngũ nhân viên Google kiểm duyệt nhằm loại bỏ những ứng dụng kém chất lượng hoặc nghi ngờ có thể gây hại cho thiết bị người dùng, tăng tính an toàn nhằm bảo vệ thiết bị Android và thông tin người dùng tốt nhất.
  5. Thanh toán nhanh, đơn giản khi mua hàng trên Play Store. Phương thức thanh toán qua sim viettel cũng đã được hỗ trợ nếu như bạn không có tài khoản paypal hoặc khó khăn đối với bạn khi tạo tài khoản này, vì vậy bạn cũng sẽ dễ dàng mua được trò chơi, ứng dụng trả phí mình cần mà không gặp khó khăn gì.

Hướng dẫn Tải CH Play APK

Để tải Ch Play về máy Android bạn cần tìm kiếm và lựa chọn một trang web uy tín và an toàn để download. Các trang web tiếng Việt thường cung cấp cho bạn file apk không an toàn, bởi vì họ thường gắn sms tính phí đối với người sử dụng, đó là điều mà bất kỳ ai cũng đều không mong muốn và thật là vô lý khi mà Ch Play hoàn toàn miễn phí mà chúng ta lại phải trả phí để tải về và cài đặt phải không các bạn. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải ch play phiên bản gốc, không sms, không kích hoạt, tải file apk trực tiếp nhanh nhất qua những trang web lớn và uy tín nhất thế giới cung cấp file apk chuẩn và bảo mật cao đối với người dùng.

Các bước Tải xuống Ch Play

  1. Bước 1: Truy cập vào trang web http://www.apkmirror.com/ bằng trình duyệt trên mobile của bạn
  2. Bước 2: Tìm kiếm kho ứng dụng Ch Play bằng cách nhập vào search box từ khóa "Google Play Store"
  3. Bước 3: Xem thông tin chi tiết và thông số mà file cài đặt đó yêu cầu hệ thống Android của bạn.
  4. Bước 4: Lựa chọn phiên bản chuẩn nhất với máy của bạn
  5. Bước 5: Chọn Download APK để tải file ch play apk về máy

Hướng dẫn Cài đặt Ch Play APK

Để cài đặt cửa hàng play store apk trên điện thoại và máy tính bảng Android bạn làm theo cách hướng dẫn và các bước sau:
  1. Bước 1: Vào Cài đặt -> Bảo Mật -> Bật cho tính năng Không rõ nguồn gốc hoạt động (Cho phép cài apk từ bên ngoài các nguồn không xác định)
  2. Bước 2: Mở file ch play apk vừa tải về để cài đặt
  3. Bước 3: Bấm chọn Install để bắt đầu Cài
  4. Bước 4: Bấm chọn tiếp tục để cài đặt file
  5. Bước 5: Đợi Ch Play cài đặt hoàn thành.
Ứng dụng Ch Play (Play Store) được cài đặt hoàn thành trên máy

Hướng dẫn sử dụng CH Play

Sau khi cài đặt xong bạn mở Ch Play bằng cách bấm vào biểu tượng Play Store trên màn hình ứng dụng điện thoại hoặc tablet của bạn:

 Trên giao diện màn hình trang chủ Ch Play bạn có thể duyệt qua danh sách các ứng dụng (APPS), trò chơi (GAMES), Phim (MOVIES& TV), nhạc (MUSIC), sách (BOOKS) và NEWSSTAND hoặc có thể tìm kiếm nội dung bạn muốn download bằng hộp tìm kiếm trên cùng.

Có 2 phương thức nhập nội dung, sản phẩm bạn cần tìm kiếm là văn bản và nói, bạn có thể nhập từ khóa game, app bằng cách nhập vào tên gợi ý, thể loại hoặc thậm chí là tính năng của nó, cách thứ hai là bạn sử dụng giọng nói của mình để tìm kiếm trên Ch Play. Cả 2 cách này đều hiệu quả và cũng trả về kết quả như nhau. Để cài đặt một trò chơi, ứng dụng apk nào đó bạn chỉ cần chọn nó và bấm chọn "Cài đặt" là xong, mọi công việc còn lại cứ để Ch Play thực hiện giúp bạn.


No comments:

Post a Comment