Tải UC Browser Apk Mới Nhất - Duyệt Web Nhanh, Miễn Phí Cho Android

UC Browser là một trong những ứng dụng trình duyệt web hàng đầu dành cho điện thoại di động được nhiều người yêu thích, tin dùng bởi tốc độ lướt web, facebook cực nhanh, an toàn, bảo mật với nhiều tính năng hấp dẫn được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho dế yêu của bạn.
Tải UC Browser Apk - Duyệt Web Nhanh, Miễn Phí Cho Android


Hãy cùng Tải-ChPlay khám phá và download về máy phiên bản UC mới nhất 2020 để trải nghiệm hiệu suất truy cập website yêu thích nhanh chóng, đơn giản và cập nhật các xu hướng mà giới trẻ đang thịnh hành hiện nay như làm đẹp, thời trang, nhãn dán ấn tượng...

Nào chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé!!!

Link Tải UC Browser Apk Về Điện Thoại Android Miễn Phí

Cài File Apk của UC Browser sẽ khó và phức tạp hơn so với cài từ cửa hàng ứng dụng Ch Play bởi các điện thoại thông minh hiện nay đều thiết lập bật tính năng bảo vệ máy. Chính vì thế cài từ Ch Play là cách đơn giản, nhanh và an toàn nhất cho dế yêu của bạn, link đây nhé:
Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.UCMobile.intl&hl=vi
  • Bước 1: Nhấn vào link và mở bằng CH Play
  • Bước 2: Chọn Cài đặt và hoàn thành quá trình này với một số bước tiếp theo như Tiếp tục hoặc Đồng ý.
  • Bước 3: Mở và kiểm tra phiên bản UC vừa cài xong trên máy.

Các Tính Năng Hàng Đầu Nổi Bật Nhất Trên UC Browser

Một phần mềm đa tính năng mạnh mẽ và hoàn hảo đến bất ngờ sẽ giúp bạn thưởng thức các nội dung văn bản hay đa phương tiện trên internet nhanh hơn không lo giật lag. Cùng điểm qua một số tính năng HOT của trình duyệt này ngay sau đây:

Tìm kiếm thông minh

Tích hợp sẵn công cụ tìm kiếm với khả năng thu thập, phân tích dữ liệu thông minh, sử dụng công nghệ tự phát triển có tên U4 có khả năng tăng tốc độ kết nối tới trang web lên tới 20%, ổn định hơn trong suốt thời gian online và quản lý bộ nhớ thiết bị hiệu quả. Truy cập và xem các nội dung trực tiếp từ Facebook, Zing, hay Twitter mà không cần cài đặt các ứng dụng riêng.

Xem và tải video dễ dàng

Với trình play video đi kèm giúp bạn thoải mái xem tất cả các video phổ biến trên internet hiện nay với chất lượng HD độ nét cao, thưởng thức phim, clip hài đa thể loại trên một ứng dụng duy nhất. Hơn thế nữa UC Browser còn hỗ trợ bạn download video yêu thích với nút Tải về để lưu các bộ phim yêu thích về máy để xem offline khi không có internet.

Đề xuất gợi ý cho người dùng

Khả năng gợi ý thông minh sẽ nắm bắt được dữ liệu của người dùng, gợi ý các xu hướng tin tức, video với những cập nhật mới trên bảng tin của trình duyệt.

Các kênh nội dung phong phú hơn cho người Việt

Đề xuất các kênh về bóng đá, làm đẹp, thú cưng... dành riêng cho người Việt với các chủ đề mà người dùng quan tâm như các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc, thể thao HOT nhất hiện nay.

Bảo vệ và chặn Virut hiệu quả trên smartphone

Nay bạn yên tâm hơn với các hoạt động trực tuyến của mình bởi UC Browser sẽ bảo vệ điện thoại khỏi phần mềm độc hại và Virus khi truy cập và tải về những nội dung trên website.

Bảo vệ pin

Chế độ duyệt web nền tối Dark Mode giúp bảo vệ mắt tốt hơn đồng thời cũng tiết kiệm và bảo vệ pin điện thoại của bạn cực hữu hiệu.

Nén dữ liệu

Lướt web, xem ảnh, video sẽ tốn ít data hơn nhờ vào công nghệ nén dữ liệu hiệu quả tăng tốc độ load cho trang web vừa tiết kiệm lưu lượng internet cho di động.

Nhiều nhãn dán thú vị

Bộ nhãn dán mới nhất giúp bạn thỏa thích chọn, chia sẻ với bạn bè trên các mạng xã hội hàng đầu hiện nay như Facebook, Twitter

Chặn quảng cáo hiệu quả

Bật chặn quảng cáo tự động sẽ tránh được những phiền phức khó chịu do quảng cáo gây ra, trải nghiệm nội dung yêu thích thoải mái hơn mọi lúc mọi nơi.

An toàn, bảo mật

Chế độ tab ẩn danh sẽ giúp bạn thỏa thích lướt web mà không lưu lại bất kỳ dữ liệu nào về nhật ký, thông tin đăng nhập... nên mọi thứ đều rất an toàn, bảo mật ngay cả khi bạn sử dụng điện thoại của người khác.

Chia sẻ nhanh trên Facebook

Kết nối với tài khoản Facebook và chia sẻ mọi thứ bạn muốn như status, ảnh, video, nhạc... đến bạn bè, người thân yêu chỉ với một vài bước rất đơn giản.

2 comments: