Tải Nox Cleaner - Ứng Dụng Tăng Tốc, Dọn Rác Trên Điện Thoại Android


Tương tự như Clean Master ứng dụng Nox Cleaner đã và đang được nhiều người dùng di động yêu thích bởi khả năng dọn rác và giúp điện thoại chạy nhanh, nhẹ, mượt hơn rất hiệu quả. Cho đến nay ứng dụng đã được hơn 10 triệu người yêu thích, tin dùng đến từ khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới. Ngoài khả năng dọn dẹp và tối ưu hóa hiệu suất của thiết bị thì Nox Cleaner còn giúp bạn quản lý các ứng dụng trên máy, hình ảnh rất khoa học, chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
Tải Nox Cleaner - Ứng Dụng Tăng Tốc, Dọn Rác Trên Điện Thoại Android


Hãy cùng Tải-ChPlay khám phá nhanh các điểm mạnh mẽ mà phần mềm này mang lại cũng như lựa chọn link tải phù hợp, an toàn cho thiết bị dễ dàng nhất.

Ưu Điểm Nổi Bật

- Tự động làm sạch rác trên điện thoại, trả lại không gian trống cho bộ nhớ giúp thoải mái lưu trữ và cài thêm các ứng dụng cần thiết khác.

- Tìm và quét virus khỏi điện thoại với tính năng bảo vệ thiết bị thông minh

- Giải phóng RAM, tăng tốc hiệu năng của điện thoại

- Quản lý nhiệt độ vi xử lý, làm mát CPU tốt hơn khi chơi game, chạy các ứng dụng nặng

- Loại bỏ các ứng dụng không cần thiết

- Tắt các ứng dụng làm tốn pin giúp tiết kiệm, bảo vệ pin

- Quản lý ảnh với bộ lọc thông minh

- An toàn, bảo mật hơn cho người dùng

Các Tính Năng Vượt Trội

- Dọ rác sạch hơn, loại bỏ hoàn toàn các tệp tin rác khỏi điện thoại, các file tạm sinh ra khi chạy hay cài ứng dụng trò chơi. Khả năng phân tích chính xác sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn file rác từ mọi ứng dụng trên máy.

- Chặn quảng cáo, phần mềm độc hại hay virus bất cứ lúc nào bạn muốn chỉ với một cú chạm nhẹ.

- Tăng tốc bộ nhớ tốt hơn, điện thoại sẽ không còn chạy ì ạch như khi chưa được tối ưu hóa và tăng tốc.

- Quản lý các ứng dụng trên Android với các thông tin chi tiết để người dùng có thể nắm bắt và đưa ra quyết định khi cần giữ lại hay gỡ bỏ ứng dụng.

- Chặn thông báo từ NoxCleaner, những thông báo không cần thiết hoặc không quá quan trọng sẽ được chặn và tổng hợp lại một nơi khi cần dọn dẹp sẽ nhanh hơn.

- Khóa ứng dụng hữu hiệu giúp cho việc bảo mật thông tin tài khoản của người dùng luôn được an toàn ở mức cao như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter... với khóa mật khẩu hoặc vân tay.

- Làm mát CPU cực hiệu quả khi các ứng dụng, trò chơi luôn khiến cho điện thoại của bạn trở lên nóng hơn, đừng lo Nox Cleaner sẽ hạ nhiệt nhanh chóng.

- Quản lý hình ảnh, album trên máy, xóa các tệp tin ảnh trùng lặp giúp giải phóng bộ nhớ tăng dung lượng lưu trữ cho dế yêu.

Tải Nox Cleaner APK mới nhất cho Android

Cài trực tiếp từ Ch Play sẽ an toàn hơn từ bất kỳ nguồn nào khác, mời bạn chọn link download phiên bản dùng thử 14 ngày nhé, sau đó nếu không muốn trả phí bạn có thể gỡ ứng dụng coi như đó là một trải nghiệm free:

link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.noxgroup.app.cleaner&hl=vi
Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment