Tải Google Play APK về điện thoại Android miễn phí

Google Play Store là tên chuẩn, chính thức của cửa hàng ứng dụng và trò chơi Play Store. Tải Google Play APK là phiên bản dành cho mọi thiết bị di động sử dụng nền tảng Android OS. Với giao diện tiếng Việt thì Google Play hiển thị là Ch PLay.

Google Play Store APK
Kho ứng dụng trò chơi nổi tiếng này được Google phát triển và cài đặt sẵn trên các thiết bị di động và cầm tay Android, điều đó cũng có nghĩa là Google đã mang cả thế giới giải trí gồm hàng tỷ sản phẩm (trò chơi, ứng dụng, sách, nhạc, phim...) vào điện thoại di động và máy tính bảng Android của bạn, bạn cần gì thì cứ lấy ra cài đặt và sử dụng mà thôi.


Tải Google Play về điện thoại giúp người dùng sở hữu mọi ứng dụng và trò chơi Android phổ biến và hot nhất hiện nay như Facebook, Zalo, Zing, Pokemon GO, CocCoc (Cốc Cốc), ... mà bất kì ai cũng muốn có trên máy của mình. Không những thế Google Play Store còn mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị và mới lạ chưa từng có trên bất kỳ một Android Market nào đó là việc chơi và dùng thử trò chơi, ứng dụng trả phí, nghĩa là bạn có thể kiểm tra các tính năng xem có phù hợp với sở thích của mình không rồi mới đưa ra quyết định thanh toán để mua nó, và còn đặc biệt hơn là bạn có thể được hoàn lại tiền ngay cả khi đã cài đặt ứng dụng trên máy nếu bạn không thích và gỡ bỏ nó ra khỏi điện thoại của mình, quả thật là trên cả tuyệt vời phải không nào. Chưa hết đâu, hãy tiếp tục tìm hiểu thêm các tính năng quan trọng của Google Play Store qua bài việt này các bạn nhé, cùng tiếp tục theo dõi ngay ở đây.

Các tính năng cập nhật quan trọng mới nhất của Google Play APK

Cải tiến giao diện, cập nhật giao diện thân thiện người dùng, dễ sử dụng. Giao diện của Google Play nhìn thoáng qua bạn sẽ thấy đơn giản mà lại khá đẹp mà lại rất Tinh Tế, đó chính là đặc điểm quan trọng mà ngay lần đầu tiên sử dụng Google Play Android đã làm cho người dùng thích thú và ngất ngây khó quên được. Ấn tượng thứ hai khá là quan trọng trên giao diện Cửa hàng ứng dụng Google Play APK là sự phân loại và sắp đặt khá thông minh, các game ứng dụng ngay trên trang chủ Google Play Store như:
  1. Duyệt qua các ứng dụng, trò chơi an toàn, đã được chứng thực và đánh giá bởi đa số người dùng đã sử dụng.
  2. Bộ game, ứng dụng cho người mới sử dụng
  3. Các ứng dụng, game phổ biến
  4. Các ứng dụng, game đề xuất cho người dùng
  5. Các trò chơi bạn có thể yêu thích
  6. Ứng dụng và trò chơi đang thịnh hành
  7. Trò chơi điện tử
  8. Trò chơi hành động
  9. Trò chơi đua xe
  10. Trò chơi đáng yêu, được yêu thích trên toàn thế giới...

Cách Tải Google Play APK về Máy

Một trong những nguồn tải file apk uy tín nhất và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là Apkmirror.com. Bạn có thể download bất kỳ ứng dụng hay trò chơi nào dạng tập tin apk về máy dưới dạng file gốc, không phí, không kích hoạt. Để tải xuống Google Play cho Android bạn làm như sau:

  1. Truy cập Apkmirror.com
  2. Gõ vào ô tìm kiếm "Google Play Store"
  3. Lựa chọn phiên bản Google Play APk mới nhất hoặc tùy bạn và nhấn vào để xem thông tin chi tiết.
  4. Nếu mọi thứ đều tốt hãy bấm chọn "Download APK" để tải về máy
  5. Tải xuống hoàn thành và chờ đợi cài đặt

Hướng dẫn Cài đặt Google Play APK trên máy Android

Cài Google Play APK
Bật "không rõ nguồn gốc" trên máy tính bảng hoặc điện thoại Android để chuẩn bị cài file cửa hàng google play apk bằng cách vào cài đặt -> chọn bảo mật -> bật "không rõ nguồn gốc" lên là được.
Mở file apk vừa download về máy, chọn Install để tiến hành cài đặt
Đồng ý với các điêu khoản, điều kiện sử dụng và chọn Tiếp tục để cài đặt
Chờ đợi một lát để hệ thống cài đặt Google Play về máy
Sau khi cài đặt xong bạn hãy tắt "không rõ nguồn gốc" để đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình.
Cài đặt Google Play APK hoàn thành
Với kho ứng dụng phần mềm Google Play bạn có thể tận hưởng các tính năng mới nhất của nó. Nếu bạn cần trợ giúp cài đặt hay gặp vấn đề gì liên quan tới Google Play hãy tham gia vào chuyên mục Hỏi đáp để được tư vấn giúp đỡ nhé

No comments:

Post a Comment