Cách Tải Ch Play về Máy Tính PC, Laptop miễn phí mới nhất

Bài viết hướng dẫn cách tải Ch Play cho máy tính PC, các máy tính xách tay. Hướng dẫn bạn cách cài đặt cửa hàng ứng dụng và trò chơi Ch Play trên máy tính bàn qua các bước cụ thể rất dễ dàng thực hiện, hãy tham khảo hết bài viết này để biết cách làm nhanh nhất.


Ch Play là cửa hàng ứng dụng chạy trên mọi thiết bị sử dụng nền tảng hệ điều hành Android. Nếu bạn muốn download ch play về cho máy tính của mình thì hãy đọc kỹ và chi tiết bài viết này của chúng tôi, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Mọi người đều biết và thấy rằng, Android và Windows là 2 nền tảng khác nhau, mọi thứ trên Ch Play chỉ có thể được cài đặt trên Android ngoài ra như iOS hay Windows đều không thể hoạt động được, trái lại thì trên windows cũng vậy các ứng dụng Android không thể nào cài đặt và chạy trực tiếp trên máy tính PC được nếu không có công cụ hay tiện ích gì hỗ trợ. Vậy làm thế nào nếu chúng ta muốn chơi và sử dụng Android trên máy tính cá nhân đây. Đó là một ý tưởng hay nhưng cũng rất thực tế, vì nhiều game thủ đang sử dụng PC để cầy cuốc các game trên điện thoại di động Android, đa số họ đều cảm thấy thú vị và hài lòng vì điều này.

 Một ứng dụng, phần mềm windows có tính năng tạo ra giao diện và tính năng Android trên máy tính đó là BlueStacks (ứng dụng giả lập Android trên windows) được sử dụng nhiều nhất cho tới thời điểm hiện tại. BlueStacks được đánh giá cao là một trong những ứng dụng giả lập Andorid trên PC tốt nhất hiện nay. Bạn có thể Tải BlueStack miễn phí để cài đặt luôn và ngay, hỗ trợ cài trên Win xp/7/8/8.1/10 với phiên bản tiếng Việt, giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Hướng dẫn Cài đặt BlueStacks và Ch Play trên Máy Tính

Tải BlueStacks về máy - link tải ở phía trên và bấm chọn nút "Tải Ngay BlueStacks"
Tải BlueStacks

Mở File BlueStacks đã tải về và tiến hành Cài đặt, Chọn ổ đĩa cài đặt, mặc định là ổ C
Chọn next
Bấm chọn Next để tiếp tục Cài đặt BlueStacks
Chọn Install
Tích chọn các tùy chọn như "App Store Access" (truy cập kho ứng dụng) và "Application Communications" bạn nên để mặc định như vậy rồi bấm nút "Install" để tiếp tục quá trình.
Đang cài đặt BlueStacks
Hãy chờ đợi trong khi BlueStacks đang được cài đặt trên hệ thống của bạn.

Cài BlueStacks hoàn thành
Khi cài xong bấm Finish để hoàn thành, bạn chú ý ô tích chọn "Start Bluestacks" nghĩa là bấm finish xong ứng dụng này sẽ được mở, nếu không muốn mở ngay bạn có thể bỏ chọn.

Thiết lập để Tải và Cài đặt Ch Play trên BlueStacks

Trong phần thiết lập ngôn ngữ này mặc định là Tiếng Anh, bạn có thể chọn ngôn ngữ khác nếu muốn, bấm nút hình tam giác để sang bước tiếp theo:
Thiết lập ngôn ngữ trên BlueStacks
Không làm gì cả và bấm nút tiếp theo Continue
Thiết lập tài khoản Google
Bước này rất quan trọng, bạn hãy nhập tài khoản Google của bạn vào nhé, nếu chưa có hãy tạo ngay một cái bằng trình duyệt web trên PC rồi đăng nhập vào:
Đăng nhập Google bằng Google ID
Bạn có nhu cầu thiết lập chọn riêng thì thì tùy ý nhé, còn không thì tiếp tục
Thiết lập dịch vụ CH Play
Bấm mũi tên next phát nữa là xong bạn nhé, và đây là giao diện BlueStacks với Ch Play
Biểu tượng CH Play trên BlueStacks khi cài xong

Cách tải và Cài đặt Game trên Ch Play về Máy Tính

Bạn chỉ cần bấm mở biểu tượng Ch Play trên BlueStacks ra là có thể sử dụng Ch Play được ngay
Kho ứng dụng Ch Play trên PC
Bạn thích game, ứng dụng gì hãy nhập vào ô tìm kiếm trên Ch Play nhé.
Lựa chọn một game yêu thích mà bạn tìm thấy và bấm chọn game đó
Tải thử một ứng dụng trên Ch Play về PC

Chọn Install để cài đặt game, ứng dụng về Máy tính mà bạn muốn hoặt để test xem nó hoạt động tốt hay không qua BlueStacks. Thế là xong, dễ quá phải không nào. Bài viết hướng dẫn đã xong, chúc các bạn cài đặt thành công, chơi game vui vẻ nhé!




No comments:

Post a Comment